Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
Cát Văn Khôi / CEO Lego Việt Nam
Khi nhắc đến tiềm năng của mô
hình thương mại điện tử, tỷ phú Bill Gate, người sáng lập ra tập đoàn Microsoft
đã từng nói ở thời điểm năm 2007: “Trong vòng từ 5 đến 10 năm tới nếu bạn không
kinh doanh trên internet thì bạn đừng nên nghĩ đến việc kinh doanh nữa”. Và thực
tế đã chứng minh điều ông nói là vô cùng chính xác.
Chỉ tính riêng thị trường Việt
Nam, theo một báo cáo mới nhất của Bộ công thương năm 2015 thì doanh số bán lẻ
trực tuyến tại Việt Nam đã đạt ngưỡng là 4,07 tỷ đô la, tương đương khoảng 90
ngàn tỷ đồng. Đây thực sự là cơ hội để cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá
nhân tận dụng ưu thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh online này khi mà số lượng
người dùng internet ở Việt Nam đã hơn con số 40 triệu.
Nhưng làm sao để có thể xây dựng
và phát triển mô hình kinh doanh thương mại điện tử thành công dựa trên hệ thống
marketing online trong bối cảnh hiện nay thực sự không phải là một bài toán dễ
trả lời, khi mà số lượng công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử
ngày càng gia tăng và số lượng công ty sụp đổ, phá sản cũng tăng nhiều không
kém.
Tham gia khóa học "Xây dựng
mô hình thương mại điện tử B2C thành công", bạn sẽ học được cách:
Xây dựng thành công một công ty
thương mại điện tử B2C
Tìm kiếm mặt hàng kinh doanh có
thể đem lại nhiều lợi nhuận hơn
Vận hành mô hình thương mại điện
tử hiệu quả
Áp dụng công nghệ đồng thời các
phần mềm cơ bản nhất để xây dựng, vận hành, phát triển chiến lược cạnh tranh
cho công ty của riêng mình
Với sự hướng dẫn của Chuyên gia
Cát Văn Khôi, người đã từng nếm trải những thành công và thất bại trong lĩnh vực
kinh doanh online, khóa học “Xây dựng mô mình thương mại điện tử B2C thành công
– Cơ bản” chính là những lời gửi gắm tâm huyết mà chính bản thân giảng viên đã
đúc kết ra được trong hành trình nghề nghiệp của mình, để gửi đến các học viên
của Kyna.vn- những người đang muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực "đầy hoa hồng
nhưng cũng lắm gai" này.
Với hơn 16 bài giảng chi tiết, bạn
sẽ nhận ra 3 giá trị cốt lõi cho một công ty thương mại điện tử B2C:
Vận chuyển hàng hóa đến khách
hàng NHANH CHÓNG, AN TOÀN và TIẾT KIỆM.
Dịch vụ khách hàng HOÀN HẢO – KHÓ
BẮT CHƯỚC
Và giá trị khách hàng nhận được LỚN
NHẤT
Đặc biệt, chuyên gia Cát Văn Khôi
cũng chia sẻ thêm một số bí quyết để lập kế hoạch truyền thông cho các doanh
nghiệp B2C.
Đăng ký ngay tại Kyna.vn để không
bỏ lỡ những bài học đắt giá về xây dựng và phát triển mô hình thương mại điện tử
trong thời đại internet.
Chi tiết khóa học
PHẦN I - KHÁI NIỆM VÀ GIỚI THIỆU
CHUNG
Bài 0: Dẫn nhập tổng quan thương
mại điện tử Bài 1: Thương mại điện tử là gì? Khái niệm về mô hình B2C Bài 2:
Các Case Study kinh điển về thương mại điện tử B2C
PHẦN 2 : VẬN HÀNH MÔ HÌNH THƯƠNG
MẠI ĐIỆN TỬ B2C
Bài 3: Nền tảng vận hành thương mại
điện tử B2C Bài 4: Các phần mềm quản lý và hỗ trợ Thương mại điện tử Bài 5: Quản
trị nội dung website Thương mại điện tử Bài 6 - Quản lý sản phẩm trong
eCommerce Bài 7: Quản lý kho hiệu quả Bài 8: Kênh phân phối B2C Bài 9: Gia tăng
đơn hàng trong Thương mại điện tử Bài 10 : Vận chuyển trong thương mại điện tử
Bài 11: Các chỉ số vận hành thương mại điện tử Bài 12: Tối ưu chi phí
PHẦN 3: TRIỂN KHAI THƯƠNG MẠI ĐIỆN
TỬ TRONG THỰC TẾ
Bài 13: Ứng dụng bài học vào triển
khai eCommerce thực tế tại DN VN Bài 14: Cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng Bài
15: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Bài 16: Bí quyết thành công Đánh giá góp ý cho khóa học Bài tập trắc nghiệm
Các khóa học liên quan Tiểu luận cuối khóa
Giá: 400,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét