Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh /
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business,
E-Marketing
Bạn có biết rằng:
⭐ Người Việt, mức chi tiêu cho quần áo hàng
tháng là 13,9%
⭐ 01 triệu đồng là số tiền người Việt chi tiêu
mua sắm quần áo hàng tháng
⭐ 2-3 lần là số lần người Việt tham gia mua sắm
quần áo hàng tháng
Và nếu bạn đang là:
❓Người
vừa tham gia vào thị trường thời trang bán lẻ
❓Người
đang sở hữu cừa hàng thời trang và muốn gia tăng doanh số
❓Nguòi
kiếm tìm cơ hội để thành công trong lĩnh vực thời trang bán lẻ
Hãy đăng ký khóa học:
BÍ QUYẾT TĂNG DOANH SỐ TRONG KINH
DOANH THỜI TRANG
Được hướng dẫn chuyên sâu và chi
tiết bởi MBA. Nguyễn Phan Anh
> Chuyên gia E-commercial và
E-Marketing
Nội dung chính của khóa học:
1. Hướng dẫn đánh giá và phát triển
mô hình kinh doanh thời trang chuyên nghiệp
2. Tổng quan đến chi tiết về ứng
dụng 7Ps cho mô hình kinh doanh
3. Xây dựng đội ngũ nhân viên
chuyên nghiệp
4. Các chiến lược phát triển kinh
doanh và tăng doanh số bền vững
5. Hướng dẫn các cách xây dựng
thương hiệu và phát triển mô hình kinh doanh
6. Các công cụ và chiến lược truyền
thông, quảng bá
Lợi ích sau khóa học:
⭐
Xây dựng được mô hình kinh doanh
⭐ Nắm
những bí quyết để gia tăng doanh số
⭐
Xác định được phân khúc khách hàng mục tiêu
⭐ Sử
dụng các công cụ để thúc đẩy bán hàng
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
>> Được học linh hoạt mọi
lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
>> Được tham gia thảo luận
và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
>> Chỉ cần thanh toán học
phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy
thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng
marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại
kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH
BÁN LẺ VÀ THỜI TRANG
Bài 1: Khái niệm thời trang và
bán lẻ Bài 2: Tổng quan nội dung Marketing bán lẻ thời trang
PHẦN 2: 7P TRONG KINH DOANH THỜI
TRANG VÀ BÁN LẺ
Bài 3: Product - Sản phẩm Bài
3.1: Chiến lược phát triển sản phẩm Bài 3.2: Chiến lược phát triển sản phẩm Bài
3.3: Xây dựng chiến lược Sản phẩm - Giá cả - Khách hàng Bài 3.4: Các loại khách
hàng trong bán lẻ và bán lẻ thời trang Bài 4: Price - Giá cả Bài 4.1: Chiến lược
giá Bài 4.2: Cách tính chi phí đơn hàng thành công Bài 5: Place - Địa điểm Bài
5.1: Chiến lược kênh phân phối Bài 5.2: Lựa chọn thị trường ngách Bài 5.3: Chuẩn
hoá điểm bán Bài 5.4: Chi phí chuẩn hoá điểm bán Bài 6: Promotion - Chiêu thị
Bài 6.1: Chiến lược xúc tiến bán hàng Bài 6.2: Tăng doanh thu bằng người nổi tiếng
Bài 6.3: Thuê mướn bài PR trên báo chí Bài 6.4: Các ý tưởng marketing bán lẻ
& thời trang Bài 7: People - Nhân sự Bài 7.1: Xây dựng hệ thống nhân sự Bài
8: Process - Quy trình Bài 8.1: Quy trình bán hàng Bài 8.2: Quy trình bán hàng
tại cửa hàng Bài 9: Philosophy - Triết lý kinh doanh Bài 9.1: Triết lí kinh
doanh Bài 9.2: Công thức “Ba thời – Ba đối”
PHẦN 3: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
TRONG KINH DOANH THỜI TRANG
Bài 10: Thiết kế thương hiệu và
logo Bài 11: Nhận nhượng quyền thương hiệu Bài 12: Nhượng quyền thương hiệu: những
bước đi cần chuẩn bị
PHẦN 4: BÀI TẬP CUỐI KHÓA
Trắc nghiệm cuối khóa Tiểu luận
cuối khóa Khảo sát Khóa học liên quan
Giá: 500,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét