Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Nguyễn Kiên Trì / CEO The
PathFinder
Bạn có biết rằng
❗
Chi phí để xây dựng quan hệ với khách hàng mới cao gấp 6-7 lần chi phí duy trì
khách hàng cũ
❗ Phải
tốn tới 12 trải nghiệm tốt để khách hàng quên đi 1 trải nghiệm không tốt
Bạn đang là:
❗
Người năng động
❗
Người có khả năng nói chuyện tốt
❗
Người có khả năng chịu được áp lực cao
❗
Người có khả năng thích ứng nhanh với môi trường
Nếu bạn có thể đáp ứng hết các
yêu cầu đó
Thì bạn có thể trở thành CHUYÊN
VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Vậy làm thế nào để trở thành
Chuyên viên chăm sóc khách hàng?
Hãy tìm hiểu khóa học:
CHÂN DUNG CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia
Nguyễn Kiên Trì - CEO PathFinder
Nội dung chính của khóa học:
1. Những kỹ năng của chuyên viên
CSKH
2. Các cách làm tránh xung đột với
khách hàng
3. Phương pháp CSKH qua điện thoại
và trên Internet
4. Những cách để kiểm soát tâm lí
bản thân
Lợi ích sau khóa học:
⭐ Có
cái nhìn tổng quan hơn về ngành CSKH
⭐ Nắm
bắt được tâm lí của khách hàng
⭐ Loại
bỏ những sai sót khi CSKH
⭐
Nâng cao kỹ năng CSKH
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
· Được học linh hoạt mọi lúc, mọi
nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
· Được tham gia thảo luận và đặt
câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
· Chỉ cần thanh toán học phí một
lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng
marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại
kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG
Bài 1: Khái niệm về dịch vụ chăm
sóc khách hàng Bài 2: Phân loại nhóm khách hàng Bài 3: Thời điểm chăm sóc khách
hàng Bài 4: Nhu cầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng Bài 5: Vai trò của dịch vụ
chăm sóc khách hàng đối với công ty Bài 6: Xây dựng thái độ thân thiện Bài 7:
Lan truyền sự hào hứng
PHẦN II: GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
Bài 8: Phát triển kĩ năng giao tiếp
Bài 9: Kĩ năng giao tiếp phi ngôn ngữ Bài 10: Giao tiếp bằng lời Bài 11: Lựa chọn
ngôn ngữ Bài 12: Âm điệu Bài 13: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
PHẦN III: QUẢN LÍ THỜI GIAN
Bài 14: Quản lí thời gian Bài 15:
Kiểm soát thời gian Bài 16: Kỹ năm Phân tích công việc Bài 17: Ưu tiên công việc
Bài 18: Hao phí thời gian
PHẦN IV: QUẢN LÍ STRESS
Bài 19: Nguyên nhân gây Stress
Bài 20: Quản lí và loại bỏ Stress Đánh giá, góp ý khóa học Các khóa học liên
quan
Giá: 400,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét