Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
Thạc sĩ Nguyễn Văn Ngoan / Thạc
sĩ Nguyễn Văn Ngoan, CBP Certified Instructor
Chương trình "Kỹ năng bán
hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn CBP" của Mana Online Business School sẽ
giúp bạn nắm được:
Quy trình bán hàng và các giai đoạn
bán hàng
Phương pháp bán hàng tự nhiên,
hào hứng và tạo thiện cảm
Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm
năng thành công
Chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu
quả
Kỹ thuật xử lý tình huống từ chối
của khách hàng
Chiến lược chốt sales thành công
Xây dựng hệ thống chăm sóc khách
hàng
Chương trình được Mana Online
Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của Hiệp hội Đào tạo
Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại
Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP
(Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo
chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong
những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản
lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung
Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.
Trên thế giới, các tập đoàn lớn
như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn
đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.
Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:
Học mọi lúc - mọi nơi
Giảng viên hàng đầu là những CBP
Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc
gia
Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện
thi
Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và
nhận chứng chỉ CBP
Cơ hội giao lưu cùng các CBP
Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj
Mana Online Business School là Học
viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ
sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với
các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương
trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ
có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.
Chi tiết khóa học
MODULE 01: GIỚI THIỆU VỀ BÁN HÀNG
Bài 1: Các khái niệm về bán hàng
Bài 2: Mối quan hệ giữa người bán - người mua Bài 3: Nền tảng bán hàng - Các yếu
tố cần có để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp Bài 4: Những kênh bán hàng
phổ biến hiện nay Bài 5: Giới thiệu quy trình bán hàng _ Các giai đoạn bán hàng
Bài 6: Tìm hiểu về sản phẩm của bạn Bài 7: Tầm quan trọng của thái độ bán hàng
tích cực Bài 8: Phát triển sự hào hứng trong quá trình bán hàng Trắc nghiệm
Module 1
MODULE 02: NHỮNG CÁCH TÌM KIẾM
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH CÔNG (PROSPECTING STAGE)
Bài 09: Định nghĩa giai đoạn tìm
kiếm khách hàng tiềm năng (Prospecting Stage) Bài 10: Khách hàng tiềm năng là
ai? Bài 11: Hồ sơ khách hàng Bài 12: Phân loại các nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm
năng (Channel Ratings) Bài 13: Các nguồn thông tin khách hàng (Lead Channels)
Bài 14: Những yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm của khách hàng tiềm năng Bài tập trắc
nghiệm Module 2
MUDULE 3: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ
TRONG GIAI ĐOẠN LẦN ĐẦU TIÊN TIẾP XÚC KH (FIRST CONTACT STAGE)
Bài 15: Giới thiệu về giai đoạn lần
đầu tiên tiếp xúc khách hàng (First Contact Stage) Bài 16: Các chiến lược trong
giai đoạn tiếp xúc lần đầu tiên Bài 17: Các chiến lược khác Bài 18: Bốn bước
quan trọng trong giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng Bài 19: Những cách
để thu hút sự chú ý của khách hàng Bài tập trắc nghiệm Module 3
MODULE 04: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ
TRONG GIAI ĐOẠN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KH (QUALIFICATION STAGE)
Bài 20: Tìm hiểu về giai đoạn
đánh giá chất lượng khách hàng Bài 21: Các bước quan trọng trong giai đoạn đánh
giá chất lượng khách hàng Bài 22: Cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin khách
hàng hiệu quả Bài 23: Các chiến lược lắng nghe khách hàng hiệu quả Bài tập trắc
nghiệm module 04
MODULE 05: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ
TRONG GIAI ĐOẠN THUYẾT TRÌNH (PRESENTATION STAGE)
Bài 24: Tìm hiểu về giai đoạn
thuyết trình bán hàng Bài 25: Phát triển nội dung thuyết trình bán hàng chuyê
nghiệp Bài 26: Sử dụng bằng chứng cho bài thuyết trình bán hàng Bài 27: Phương
pháp đánh giá phản hồi của khách hàng Bài 28: Lựa chọn hình thức trình bày thuyết
trình bán hàng thích hợp Bài 29: Những bí quyết để có bài thuyết trình bán hàng
hoàn hảo Bài tập trắc nghiệm module 05
MODULE 06: CÁC PHƯƠNG PHÁP HIỆU
QUẢ TRONG GIAI ĐOẠN GIẢI QUYẾT TỪ CHỐI CỦA KH (OBJECTION RESOLUTION STAGE)
Bài 30: Thấu hiểu về lời từ chối
của khách hàng Bài 31: Những chiến thuật khéo léo để giải quyết lời từ chối Bài
32: Bí quyết để phản hồi lời từ chối tránh làm khách hàng phật lòng Bài 33:
Phương pháp khám phá lời từ chối tiềm ẩn Trắc Nghiệm Cuối Module 6
MODULE 07: NHỮNG CHIẾN LƯỢC CHỐT
SALES THÀNH CÔNG (CLOSING STAGE)
Bài 34: Tìm hiểu về giai đoạn chốt
sales Bài 35: Rào cản chốt sales từ khách hàng và người bán hàng Bài 36: Nhận
diện những dấu hiệu mua hàng Bài 37: Những chiến lược để chốt sales hiệu quả
Bài 38: Đằng sau lời nói “Không” của khách hàng Bài tập trắc nghiệm module 07
MODULE 08: NHỮNG CHIẾN LƯỢC KẾT
THÚC & THEO DÕI SAU BÁN HÀNG (WRAP-UP & FOLLOW-UP STAGES)
Bài 39: Hoàn tất bán hàng và chăm
sóc sau bán hàng Bài 40: Thực hiện hiệu quả lời giới thiệu trong bán hàng Bài
41: Chiến lược chăm sóc sau bán hàng và lặp lại bán hàng Bài tập trắc nghiệm
module 08 Bài tổng kết khóa học Bài tập tình huống cuối khóa Giải đáp bài tập
tình huống cuối khóa Trắc nghiệm cuối khóa học Hướng dẫn thi
Giá: 1,980,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét