Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Nguyễn Kiên Trì / CEO The
PathFinder
Bạn đang là:
❗
Người năng động
❗
Người có khả năng nói chuyện tốt
❗
Người có khả năng chịu được áp lực cao
❗
Người có khả năng thích ứng nhanh với môi trường
Nếu bạn có thể đáp ứng hết các
yêu cầu đó
Thì bạn có thể trở thành CHUYÊN
VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Vậy làm thế nào để trở thành
Chuyên viên chăm sóc khách hàng?
Hãy tìm hiểu khóa học:
KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHUYÊN NGHIỆP được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Chuyên gia Nguyễn Kiên
Trì - CEO PathFinder
Nội dung chính của khóa học:
1. Những kỹ năng của chuyên viên
CSKH
2. Các cách làm tránh xung đột với
khách hàng
3. Phương pháp CSKH qua điện thoại
và trên Internet
4. Những cách để kiểm soát tâm lí
bản thân
Lợi ích sau khóa học:
⭐ Hiểu
vai trò của một chuyên viên chăm sóc khách hàng
⭐ Những
phương thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
⭐
Cách kiểm soát tâm lí để tránh xung đột với khách hàng
⭐
Các loại tính cách của khách hàng và cách giao tiếp
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
· Được học linh hoạt mọi lúc, mọi
nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
· Được tham gia thảo luận và đặt
câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
· Chỉ cần thanh toán học phí một
lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng
marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại
kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN I: CÁC NHÓM KHÁCH HÀNG
Bài 1: Các nhóm tính cách khách
hàng Bài 2: Khách hàng Quyết đoán Bài 3: Khách hàng Phân tích Bài 4: Khách hàng
Thân thiện Bài 5: Tính cách chủ đạo
PHẦN II: XOA DỊU KHÁCH HÀNG
Bài 6: Nguyên nhân xung đột với
khách hàng Bài 7: Cách tránh xung đột với khách hàng Bài 8: 5 bước xoa dịu
khách hàng Bài 9: Phương pháp kiểm soát tâm lý bản thân
PHẦN III: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA
ĐIỆN THOẠI
Bài 10: Tổng quan về CSKH qua điện
thoại Bài 11: Cách sử dụng điện thoại Bài 12: Trả lời điện thoại Bài 13: Phương
pháp lắng nghe chủ động Bài 14: Yêu cầu khách hàng chờ máy Bài 15: Chuyển cuộc
gọi Bài 16: Tiếp nhận tin nhắn Bài 17: Thư thoại Bài 18: Kết thúc cuộc gọi
PHẦN IV: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN
INTERNET
Bài 19: Chăm sóc khách hàng trên
Internet Bài 20: Email trong CSKH Bài 21: Cách giao tiếp bằng email Bài 22: Trò
chuyện trực tuyến Bài 23: Tạo mẫu hội thoại Bài 24: Các loại hình CSKH Bài 25:
Các loại hình hỗ trợ khách hàng trực tuyến Đánh giá, góp ý khóa học Các khóa học
liên quan
Giá: 400,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét