Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
Chương trình "Kỹ năng chăm
sóc và thấu hiểu khách hàng" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm
được:
Các kiến thức tổng quan về ngành
dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Cách phân tích hành vi và giải
quyết xung đột với khách hàng
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại,
internet,...
Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm
soát stress
Chương trình được Mana Online
Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của Hiệp hội Đào tạo
Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại
Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP
(Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo
chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong
những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản
lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung
Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.
Trên thế giới, các tập đoàn lớn
như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn
đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.
Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:
Học mọi lúc - mọi nơi
Học 1 kèm 1 với các trợ giảng là
những CBP Professional và CBP Executive
Giảng viên hàng đầu là những CBP
Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc
gia
Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện
thi
Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và
nhận chứng chỉ CBP
Cơ hội giao lưu cùng các CBP
Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj
Mana Online Business School là Học
viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ
sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với
các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương
trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ
có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.
Chi tiết khóa học
MODULE 1: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ
CSKH
Bài 1: Khái niệm về dịch vụ CSKH
Bài 2: Xác định nhóm khách hàng Bài 3: Thời điểm CSKH Bài 4: Vai trò của dịch vụ
CSKH Bài 5: Ý nghĩa của dịch vụ CSKH Bài 6: Xây dựng thái độ thân thiện Bài 7: Lan
truyền sự hào hứng Trắc nghiệm cuối Module 1
MODULE 2: KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Bài 8: Phát triển kỹ năng giao tiếp
Bài 9: Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ Bài 10: Kỹ năng giao tiếp bằng lời Bài
11: Lựa chọn ngôn từ Bài 12: Âm điệu Bài 13: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp Trắc
nghiệm cuối Module 2
MODULE 3: PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH
HÀNG
Bài 14: Thấy hiểu khách hàng Bài
15: Nhóm khách hàng Quyết đoán Bài 16: Nhóm khách hàng Phân tích Bài 17: Nhóm
khách hàng Thân thiện Bài 18: Xác định tính cách chủ đạo Trắc nghiệm cuối
Module 3
MODULE 4: GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT VỚI
KHÁCH HÀNG
Bài 19: Giải quyết xung đột với
khách hàng Bài 20: Tránh xung đột Bài 21: 5 bước xoa dịu khách hàng Bài 22: Kiểm
soát tâm lí bản thân Trắc nghiệm cuối Module 4
MODULE 5: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA
ĐIỆN THOẠI
Bài 23: Chăm sóc khách hàng qua
điện thoại Bài 24: Làm chủ kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại Bài 25:
Trả lời cuộc gọi Bài 26: Lắng nghe Bài 27: Trì hoãn cuộc gọi Bài 28: Chuyển tiếp
cuộc gọi Bài 29: Tiếp nhận tin nhắn Bài 30: Thư thoại Bài 31: Kết thúc cuộc gọi
Trắc nghiệm cuối Module 5
MODULE 6: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
TRÊN INTERNET
Bài 32: Chăm sóc khách hàng trên
Internet Bài 33: Email Bài 34: Quy trình giao tiếp bằng Email Bài 35: Trò chuyện
trực tuyến Bài 36: Quy trình trò chuyện trực tuyến Bài 37: Các kênh CSKH khác
Bài 38: Hỗ trợ khách hàng trực tuyến Trắc nghiệm cuối Module 6
MODULE 7: KỸ NĂNG QUẢN LÍ THỜI
GIAN
Bài 39: Chiến lược quản lí thời
gian Bài 40: Kiểm soát thời gian Bài 41: Kỹ năng: Phân tích nhiệm vụ Bài 42: Kỹ
năng: Ưu tiên nhiệm vụ Bài 43: Kỹ năng: Giảm hao phí thời gian Trắc nghiệm cuối
Module 7
MODULE 8: KỸ NĂNG LOẠI BỎ STRESS
Bài 44: Nguyên nhân gân Stress
Bài 45: Kiểm soát và loại bỏ Stress Trắc nghiệm cuối Module 8
TỔNG KẾT MÔN
Bài tổng kết môn Hướng dẫn thi
CBP Customer Service Skill ĐỀ THI THỬ
Giá: 1,980,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét