Chuyển đến nội dung chính

Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu

Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...

KỸ NĂNG CHĂM SÓC VÀ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG THEO TIÊU CHUẨN CBP ( CBP™ CUSTOMER SERVICES )

Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng theo tiêu chuẩn CBP  ( CBP™ Customer Services )


Chương trình "Kỹ năng chăm sóc và thấu hiểu khách hàng" của Mana Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:
Các kiến thức tổng quan về ngành dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Cách phân tích hành vi và giải quyết xung đột với khách hàng
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, internet,...
Kỹ năng quản lý thời gian và kiểm soát stress
Chương trình được Mana Online Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của Hiệp hội Đào tạo Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP (Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.
Trên thế giới, các tập đoàn lớn như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.
Khi tham gia học tại Mana Online Business School, bạn sẽ:
Học mọi lúc - mọi nơi
Học 1 kèm 1 với các trợ giảng là những CBP Professional và CBP Executive
Giảng viên hàng đầu là những CBP Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc gia
Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện thi
Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và nhận chứng chỉ CBP
Cơ hội giao lưu cùng các CBP Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj
Mana Online Business School là Học viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về kinh doanh và quản lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.

Chi tiết khóa học
MODULE 1: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CSKH
Bài 1: Khái niệm về dịch vụ CSKH Bài 2: Xác định nhóm khách hàng Bài 3: Thời điểm CSKH Bài 4: Vai trò của dịch vụ CSKH Bài 5: Ý nghĩa của dịch vụ CSKH Bài 6: Xây dựng thái độ thân thiện Bài 7: Lan truyền sự hào hứng Trắc nghiệm cuối Module 1
MODULE 2: KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Bài 8: Phát triển kỹ năng giao tiếp Bài 9: Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ Bài 10: Kỹ năng giao tiếp bằng lời Bài 11: Lựa chọn ngôn từ Bài 12: Âm điệu Bài 13: Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp Trắc nghiệm cuối Module 2
MODULE 3: PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG
Bài 14: Thấy hiểu khách hàng Bài 15: Nhóm khách hàng Quyết đoán Bài 16: Nhóm khách hàng Phân tích Bài 17: Nhóm khách hàng Thân thiện Bài 18: Xác định tính cách chủ đạo Trắc nghiệm cuối Module 3
MODULE 4: GIẢI QUYẾT XUNG ĐỘT VỚI KHÁCH HÀNG
Bài 19: Giải quyết xung đột với khách hàng Bài 20: Tránh xung đột Bài 21: 5 bước xoa dịu khách hàng Bài 22: Kiểm soát tâm lí bản thân Trắc nghiệm cuối Module 4
MODULE 5: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
Bài 23: Chăm sóc khách hàng qua điện thoại Bài 24: Làm chủ kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại Bài 25: Trả lời cuộc gọi Bài 26: Lắng nghe Bài 27: Trì hoãn cuộc gọi Bài 28: Chuyển tiếp cuộc gọi Bài 29: Tiếp nhận tin nhắn Bài 30: Thư thoại Bài 31: Kết thúc cuộc gọi Trắc nghiệm cuối Module 5
MODULE 6: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN INTERNET
Bài 32: Chăm sóc khách hàng trên Internet Bài 33: Email Bài 34: Quy trình giao tiếp bằng Email Bài 35: Trò chuyện trực tuyến Bài 36: Quy trình trò chuyện trực tuyến Bài 37: Các kênh CSKH khác Bài 38: Hỗ trợ khách hàng trực tuyến Trắc nghiệm cuối Module 6
MODULE 7: KỸ NĂNG QUẢN LÍ THỜI GIAN
Bài 39: Chiến lược quản lí thời gian Bài 40: Kiểm soát thời gian Bài 41: Kỹ năng: Phân tích nhiệm vụ Bài 42: Kỹ năng: Ưu tiên nhiệm vụ Bài 43: Kỹ năng: Giảm hao phí thời gian Trắc nghiệm cuối Module 7
MODULE 8: KỸ NĂNG LOẠI BỎ STRESS
Bài 44: Nguyên nhân gân Stress Bài 45: Kiểm soát và loại bỏ Stress Trắc nghiệm cuối Module 8
TỔNG KẾT MÔN
Bài tổng kết môn Hướng dẫn thi CBP Customer Service Skill ĐỀ THI THỬ

Giá: 1,980,000đ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học tiếng Anh tại TOPICA Kid có gì mà các bé thích mê đến thế? | TOPICA Kid

Bạn đã sãn sàng học Tiếng Anh cùng TOPICA chưa? Hãy đăng ký học ngay thôi nào:      Tại đây Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến số 1 Đông Nam Á và Topica Native là chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến được triển khai tại 3 quốc gia Đông Nam Á, với hơn 1.600 giảng viên bản xứ và áp dụng thực tế ảo vào học tập từ năm 2013. Sứ mệnh Mục tiêu trở thành Nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo thực hành tiếng Anh tại Đông Nam Á, Topica Native theo đuổi các sứ mệnh. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại Đảm bảo chất lượng giảng dạy quốc tế Cam kết chi phí nội địa Cải thiện giao tiếp dành cho người đi làm Học tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị Nâng tầm tri thức con người Bạn đã sãn sàng học Tiếng Anh cùng TOPICA chưa? Hãy đăng ký học ngay thôi nào:      Tại đây TỔNG HỢP CÁC KHÓA HỌC THUỘC NHIỀU LĨNH VỰC (Nếu nó thực sự có ích Hãy Like, Share ủng hộ Vlog bạn nhé) Đầu tư thông minh tăng lợi nhuận cực đỉnh         ...

Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu

Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...

KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP VÀ TỰ QUẢN LÝ HIỆU QUẢ TRONG BẤT ĐỘNG SẢN

KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP VÀ TỰ QUẢN LÝHIỆU QUẢ TRONG BẤT ĐỘNG SẢN ThS Vương Anh Kiệt / Chuyên gia Bất Động Sản Bất động sản - một trong những ngành “hot” theo sức nóng của thị trường. Không chỉ hấp dẫn những người hoạt động trong các lĩnh vực liên quan như đầu tư, xây dựng, nghề môi giới bất động sản còn có sức hút với nhân sự đa ngành nghề, kể cả sinh viên mới tốt nghiệp. Sự phát triển của nghề môi giới bất động sản đặt ra những yêu cầu cao hơn và mang tính sàng lọc hơn về kỹ năng môi giới bất động sản cho những người làm nghề. Kì thực, làm bất cứ ngành nghề nào cũng cần có sự đầu tư. Muốn thành công trong nghề môi giới bất động sản, người môi giới phải có tư duy chiến lược trong bất động sản, kỹ năng hành xử chuyên nghiệp, nắm rõ luật chơi trong ngành, và quan trọng nhất là biết cách tạo dựng được mối quan hệ với khách hàng. Đây chính là khóa học giúp bạn có kỹ năng bất động sản đầu tiên: hành xử chuyên nghiệp để thành công trong nghề môi giới bất động sản. Khóa học được xâ...