Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Thạc sĩ Nguyễn Văn Ngoan / Thạc
sĩ Nguyễn Văn Ngoan, CBP Certified Instructor
Hoạt động bán hàng ảnh hưởng đến
sự tồn tại và phát triển
của bất kỳ doanh nghiệp nào
Thực tế cho thấy, gần 75% nhân
viên bán hàng đang ngại tiếp cận
với khách hàng tiềm năng
Nếu bạn nghĩ mình nằm trong 75%
đó và bạn có những câu hỏi:
❔
Làm sao để tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng
❔
Làm sao vượt qua được bản thân để tiếp cận khách hàng tiềm năng
❔
Làm sao để đánh giá và phân tích khách hàng tiềm năng hiệu quả
❔
Làm sao để chuẩn bị và tự tin cho lần đầu tiếp xúc khách hàng tiềm năng
Để tự tin và chuyên nghiệp trong
tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, chúng tôi có một khóa học hiệu quả
dành riêng cho bạn. Đăng ký ngay!!!
KỸ NĂNG TÌM KIẾM, TIẾP CẬN VÀ
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG được hướng dẫn chuyên sâu và thực tiễn bởi Chuyên
gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng MBA Nguyễn Ngoan
Nội dung chính của khóa học:
1. Tìm hiểu về giai đoạn tìm kiếm
khách hàng tiềm năng
2. Phát triển các nguồn thông tin
khách hàng tiềm năng hiệu quả
3. Các chiến lược và quy trình
trong tiếp xúc khách hàng tiềm năng
4. Những thủ thuật sáng tạo để
thu hút sự chú ý của khách hàng
5. Đánh giá chất lượng và thu thập
thông tin khách hàng
6. Cách đặt câu hỏi để khai thác
thông tin khách hàng hiệu quả
7. Các chiến lược giúp lắng nghe
và ghi chép thông tin khách hàng
Lợi ích sau khóa học:
⭐ Thấu
hiểu vai trò, định nghĩa của khách hàng tiềm năng
⭐
Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
⭐ Biết
cách đánh giá và thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
⭐ Nắm
vững quy trình và các thủ thuật cần thiết khi giao tiếp
Những ngành nghề kinh doanh được
lấy làm ví dụ trong khóa học:
> Bất động sản
> Tài chính – Ngân hàng
> Dịch vụ
> FMCG
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
· Được học linh hoạt mọi lúc, mọi
nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
· Được tham gia thảo luận và đặt
câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
· Chỉ cần thanh toán học phí một
lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng
marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại
kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN 01: NHỮNG CÁCH TÌM KIẾM
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH CÔNG (PROSPECTING STAGE)
Bài 1: Định nghĩa giai đoạn tìm
kiếm khách hàng tiềm năng (Prospecting Stage) Bài 2: Khách hàng tiềm năng là
ai? Bài 3: Hồ sơ khách hàng Bài 4: Phân loại các nguồn tìm kiếm khách hàng tiềm
năng (Channel Ratings) Bài 5: Các nguồn thông tin khách hàng (Lead Channels)
Bài 6: Những yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm của khách hàng tiềm năng Trắc nghiệm
Phần 1
PHẦN 2: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ
TRONG GIAI ĐOẠN LẦN ĐẦU TIÊN TIẾP XÚC KH (FIRST CONTACT STAGE)
Bài 7: Giới thiệu về giai đoạn lần
đầu tiên tiếp xúc khách hàng (First Contact Stage) Bài 8: Các chiến lược trong
giai đoạn tiếp xúc lần đầu tiên Bài 9: Các chiến lược khác Bài 10: Bốn bước
quan trọng trong giai đoạn lần đầu tiên tiếp xúc khách hàng Bài 11: Những cách
để thu hút sự chú ý của khách hàng Trắc nghiệm Phần 2
PHẦN 3: CÁC CHIẾN LƯỢC HIỆU QUẢ
TRONG GIAI ĐOẠN ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG KH (QUALIFICATION STAGE)
Bài 12: Tìm hiểu về giai đoạn
đánh giá chất lượng khách hàng Bài 13: Các bước quan trọng trong giai đoạn đánh
giá chất lượng khách hàng Bài 14: Cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin khách
hàng hiệu quả Bài 15: Các chiến lược lắng nghe khách hàng hiệu quả Trắc nghiệm
Phần 3
TỔNG KẾT KHÓA HỌC
Tổng kết khoac học Đánh giá góp ý
cho khóa học Khóa học có liên quan
Giá: 500,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét