Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
Tuấn Hà / CEO Vinalink
Chào mừng bạn đến với khóa học
chiến lược marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ do Kyna.vn và giảng viên Tuấn
Hà thực hiện.
Hiện là CEO Vinalink và là giảng
viên thỉnh giảng Marketing của Cao học Pháp - Việt CFVG, anh Tuấn Hà có nhiều
năm thực chạy marketing doanh nghiệp và dạy các khóa học Digital Marketing, có
uy tín lớn trong ngành.
Tiếp nối thành công với khóa học
marketing Growth Hacking - Bí quyết tăng
trưởng cho các start-up, luôn nằm trong top 5 khóa học Marketing bán chạy kể từ
khi ra mắt, anh Tuấn Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ
trong khóa học chiến lược marketing này.
Đối tượng của khóa học:
Khóa học được xây dựng cho chủ
doanh nghiệp và các chuyên viên Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ có
mong muốn cập nhật các kiến thức truyền thông để xây dựng thương hiệu trên
Internet và lập chiến lược marketing bài bản để mở rộng và phát triển doanh
nghiệp.
Khóa học được chia làm 2 phần:
Các khái niệm cơ bản về
Marketing: Truyền thông, PR, Thương hiệu
Quy trình lập ra 1 kế hoạch
marketing doanh nghiệp bài bản theo các bước
Bên cạnh đó, anh Tuấn Hà cũng sẽ
đưa ra những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế, các case study marketing doanh
nghiệp đa lĩnh vực và các lời khuyên hữu ích để các doanh nghiệp vừa và nhỏ
tránh được nhiều nhất những va vấp không đáng có, rút ra được chiến lược
marketing phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.
Điểm đặc biệt khi bạn học các
khóa học Marketing online tại Kyna.vn:
Học linh hoạt và tiện lợi trên
nhiều nền tảng thiết bị online như máy tính, điện thoại, máy tính bảng...
Nội dung học được bảo trợ và cập
nhật. Chất lượng video được đầu tư cho trải nghiệm người học.
Học trọn đời. Có thể đặt câu hỏi
và được hỗ trợ tư vấn marketing doanh nghiệp từ chính giảng viên.
Đăng ký ngay khóa học chiến lược
Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để có chiến lược marketing doanh nghiệp
sát với thực tế nhất và áp dụng ngay!
Chi tiết khóa học
PHẦN 1: KIẾN THỨC TIỀN ĐỀ
Bài 1: Hiểu về Marketing Bài 2:
Thương hiệu Bài 3: Personal : Chân dung khách hàng mục tiêu Bài 4: Chiến lược
giá trị sản phẩm theo Insight khách hàng Bài 5: Quy trình Lập kế hoạch
Marketing theo RSTPMMIC
PHẦN 2: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, THẤU
HIỂU BẢN THÂN (R)
Bài 6: Nghiên cứu nhu cầu thị trường
Bài 7: Nghiên cứu đối thủ Bài 8: Nghiên cứu khách hàng Bài 9: Nghiên cứu sản phẩm
Bài 10: Nghiên cứu triết lý, năng lực, nguồn lực, sức mạnh và giá trị cốt lõi,
SWOT của bản thân doanh nghiệp
PHẦN 3: LỰA CHỌN MỤC TIÊU, ĐỊNH VỊ
THƯƠNG HIỆU
Bài 11: Phân khúc khách hàng (S)
Bài 12: Xác định thị trường mục tiêu (T) Bài 13: Định vị thương hiệu (P)
PHẦN 4: KẾ HOẠCH MARKETING MIX -
SẢN PHẨM , GIÁ, PHÂN PHỐI, QUẢNG BÁ
Bài 14: Chiến lược Sản phẩm Bài
15: Chiến lược về Giá theo giá trị Bài 16: Kênh Phân phối Bài 17: Quảng bá
PHẦN 5: QUẢNG BÁ
Bài 18: Các công cụ quảng bá Bài
19: Chăm sóc và hậu mãi Bài 20: Sử dụng các công cụ social media
PHẦN 6: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG
THƯƠNG HIỆU (I)
Bài 21 : Lập kế hoạch truyền thông
thương hiệu Bài 22: Ý tưởng truyền thông lớn - Big Idea Bài 23: Chọn kênh và
phương thức truyền thông thương hiệu Bài 24: Media Planning và KPIs
PHẦN 7: LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG
BÁN HÀNG (I)
Bài 25: Chọn kênh bán hàng và
phương thức truyền thông Bài 26: Thử nghiệm ý tưởng bán hàng Bài 27 : Lên kế hoạch
bán hàng Bài tập cuối khóa Đánh giá, góp
ý khóa học Khóa học liên quan
Giá: 500,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét