Chuyển đến nội dung chính

Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu

Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP HIỆU QUẢ



Trần Khánh Tùng / Đồng sáng lập Your Fashion

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả luôn là câu hỏi hóc búa đối với mọi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, chuyên gia Trần Khánh Tùng- Nguyên Giám đốc Marketing IMC Group, Đồng sáng tạo thương hiệu thời trang Your Fashion- cho rằng Truyền thông tích hợp IMC chính là câu trả lời. Bởi lẽ truyền thông marketing vốn là một sân chơi chung- công bằng nhưng cũng đầy “cạm bẫy”-khiến nhiều công ty phải điêu đứng khi liên tục mắc phải 1 trong 3 sai lầm “chết người” kinh điển, đó chính là:
Nghiên cứu khách hàng chưa đủ kĩ
Chọn sai các kênh truyền thông
Cho rằng "truyền thông" chính là đổ tiền vào quảng cáo
Ngay đến John Wanamaker – người được xem là nhà quảng cáo đầu tiên trên thế giới- cũng đã có lúc phải thốt lên rằng: “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí, nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã nhiều gấp đôi chỗ cần thiết”. Vậy làm sao để xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả?
Truyền thông marketing tích hợp tuy là một giải pháp hữu hiệu nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có khả năng lĩnh hội thấu đáo và ứng dụng thành công.
Nhờ đúc kết từ những bài học kinh nghiệm “xương máu” trong thực tế công việc, chuyên gia Trần Khánh Tùng hợp tác cùng Kyna.vn thiết kế nên khóa học “Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả”, nhằm mang đến cho học viên một góc nhìn trọn vẹn và không kém phần đắt giá về lĩnh vực được xem là “bình cũ rượu mới” này.
Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ được:
Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra
Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
thông qua các bài giảng và CASE STUDY được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.

Hơn cả một giải pháp bán hàng và tăng doanh số trong ngắn hạn, mục tiêu tối thượng mà truyền thông marketing tích hợp mang đến cho doanh nghiệp của bạn chính là để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Tham gia ngay cùng Kyna.vn để sở hữu một giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả nhất.

Chi tiết khóa học
PHẦN 01: TỔNG QUAN KHÓA HỌC VỀ PHỐI THỨC TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP VÀ VAI TRÒ CỦA PROMOTION TRONG MARKETING MIX
Bài 1: Phối thức truyền thông marketing Bài 2: Môi trường truyền thông marketing Bài 3: Vai trò của promotion trong marketing mix Bài 4: Nhu cầu đối với truyền thông marketing hỗn hợp Bài 5: Case study OMO - Dirt is good
PHẦN 02: MỤC TIÊU VÀ CÁC CÔNG CỤ TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG
Bài 6: Quảng cáo: mục tiêu, ưu và nhược điểm Bài 7: Marketing trực tiếp: mục tiêu và các yếu tố quyết định thành công Bài 8: Khuyến mãi: mục tiêu và những lưu ý khi thực hiện khuyến mãi Bài 9: PR: mục tiêu và các công cụ trong PR Bài 10: Bán hàng cá nhân: mục tiêu và các lưu ý trong bán hàng cá nhân Bài 11: Case study: Cô dâu 8 tuổi/ Kellog/ Hippa/ KitKat/ Heineken
PHẦN 03: QUY TRÌNH CỦA TRUYỀN THÔNG VÀ KHÁI NIỆM AIDA
Bài 12: Tổng quan về quá trình truyền thông Bài 13: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông Bài 14: Các mô hình và tiến trình tiếp nhận truyền thông Bài 15: Quá tải thông tin Bài 16: Khái niệm AIDA Bài 17: Case study: Heizn
PHẦN 04: LẬP KẾ HOẠCH IMC
Bài 18: Xác định công chúng mục tiêu Bài 19: Xác định mục tiêu truyền thông Bài 20: Thiết kế thông điệp Bài 21: Lựa chọn và phối thức tiếp thị truyền thông Bài 22: Thiết lập ngân sách và kế hoạch dự phòng Bài 23: Case study: Coca cola Khóa học liên quan Trắc nghiệm cuối khóa Tiểu luận cuối khóa

Giá: 400,000đ


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học tiếng Anh tại TOPICA Kid có gì mà các bé thích mê đến thế? | TOPICA Kid

Bạn đã sãn sàng học Tiếng Anh cùng TOPICA chưa? Hãy đăng ký học ngay thôi nào:      Tại đây Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến số 1 Đông Nam Á và Topica Native là chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến được triển khai tại 3 quốc gia Đông Nam Á, với hơn 1.600 giảng viên bản xứ và áp dụng thực tế ảo vào học tập từ năm 2013. Sứ mệnh Mục tiêu trở thành Nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo thực hành tiếng Anh tại Đông Nam Á, Topica Native theo đuổi các sứ mệnh. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại Đảm bảo chất lượng giảng dạy quốc tế Cam kết chi phí nội địa Cải thiện giao tiếp dành cho người đi làm Học tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị Nâng tầm tri thức con người Bạn đã sãn sàng học Tiếng Anh cùng TOPICA chưa? Hãy đăng ký học ngay thôi nào:      Tại đây TỔNG HỢP CÁC KHÓA HỌC THUỘC NHIỀU LĨNH VỰC (Nếu nó thực sự có ích Hãy Like, Share ủng hộ Vlog bạn nhé) Đầu tư thông minh tăng lợi nhuận cực đỉnh              Mua ngay Cẩm nang nuôi dạy con thông minh, khoẻ mạnh     Mua nga

Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu

Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển

LẤY GỐC MÔN HÓA HỌC

LẤY GỐC MÔN HÓA HỌC Giảng viên: Lê Đăng Khương Lấy gốc môn Hóa học Hạn đăng ký: 15-06-2018 Ngày bế giảng: 30-06-201 MẤT GỐC HÓA, LÀM THẾ NÀO???? Nhiều bạn liên tục hỏi thầy - Thầy ơi làm thế nào để lấy gốc môn Hóa, mỗi lần kiểm tra em toàn đi chép bài, nhục lắm thầy ạ. - Em bình tĩnh, mọi thứ đều có cách. Thầy hỏi em xíu: - Em có biết tính số mol không? - Dạ em có nhưng em hay quên Khối lượng Mol ạ- Thế em có biết cách cân bằng phản ứng oxi hóa khử không? - Dạ em không nhớ đâu ạ, thi thoảng em làm được, thi thoảng không ạ. - Em có biết cách tính theo phương trình hóa học không? - Dạ em chỉ biết làm dạng vừa đủ thôi, còn dạng dư thì em không biết ạ. - Vậy là em mất gốc thật rồi, đây là giải pháp cho em: Khóa học "Lấy gốc môn Hóa học"  là khóa học được thiết kế dành riêng cho em.   KHÓA HỌC NÀY THẦY SẼ GIÚP EM 1. Lấy lại các kiến thức nền tảng: Số mol, tính theo phương trình phản ứng, tính toán dư hay không dư, tính hiệu suất,