Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
Trần Khánh Tùng / Đồng sáng lập
Your Fashion
Làm thế nào để xây dựng một chiến
lược truyền thông hiệu quả luôn là câu hỏi hóc búa đối với mọi doanh nghiệp. Với
kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, chuyên gia Trần
Khánh Tùng- Nguyên Giám đốc Marketing IMC Group, Đồng sáng tạo thương hiệu thời
trang Your Fashion- cho rằng Truyền thông tích hợp IMC chính là câu trả lời. Bởi
lẽ truyền thông marketing vốn là một sân chơi chung- công bằng nhưng cũng đầy
“cạm bẫy”-khiến nhiều công ty phải điêu đứng khi liên tục mắc phải 1 trong 3
sai lầm “chết người” kinh điển, đó chính là:
Nghiên cứu khách hàng chưa đủ kĩ
Chọn sai các kênh truyền thông
Cho rằng "truyền thông"
chính là đổ tiền vào quảng cáo
Ngay đến John Wanamaker – người
được xem là nhà quảng cáo đầu tiên trên thế giới- cũng đã có lúc phải thốt lên
rằng: “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí,
nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng
cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã
nhiều gấp đôi chỗ cần thiết”. Vậy làm sao để xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu
quả?
Truyền thông marketing tích hợp
tuy là một giải pháp hữu hiệu nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có
khả năng lĩnh hội thấu đáo và ứng dụng thành công.
Nhờ đúc kết từ những bài học kinh
nghiệm “xương máu” trong thực tế công việc, chuyên gia Trần Khánh Tùng hợp tác
cùng Kyna.vn thiết kế nên khóa học “Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị
tích hợp hiệu quả”, nhằm mang đến cho học viên một góc nhìn trọn vẹn và không
kém phần đắt giá về lĩnh vực được xem là “bình cũ rượu mới” này.
Khi tham gia khóa học, bạn sẽ
nhanh chóng nắm rõ được:
Sự phát triển của môi trường truyền
thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho
việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu
doanh nghiệp đề ra
Tổng quan về quá trình truyền
thông và mô hình AIDA kinh điển
Các bước xây dựng kế hoạch quảng
cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả
thông qua các bài giảng và CASE
STUDY được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.
Hơn cả một giải pháp bán hàng và
tăng doanh số trong ngắn hạn, mục tiêu tối thượng mà truyền thông marketing
tích hợp mang đến cho doanh nghiệp của bạn chính là để xây dựng một mối quan hệ
lâu dài với khách hàng.
Tham gia ngay cùng Kyna.vn để sở
hữu một giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả nhất.
Chi tiết khóa học
PHẦN 01: TỔNG QUAN KHÓA HỌC VỀ PHỐI
THỨC TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP VÀ VAI TRÒ CỦA PROMOTION TRONG MARKETING
MIX
Bài 1: Phối thức truyền thông
marketing Bài 2: Môi trường truyền thông marketing Bài 3: Vai trò của promotion
trong marketing mix Bài 4: Nhu cầu đối với truyền thông marketing hỗn hợp Bài
5: Case study OMO - Dirt is good
PHẦN 02: MỤC TIÊU VÀ CÁC CÔNG CỤ
TRONG HOẠT ĐỘNG TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG
Bài 6: Quảng cáo: mục tiêu, ưu và
nhược điểm Bài 7: Marketing trực tiếp: mục tiêu và các yếu tố quyết định thành
công Bài 8: Khuyến mãi: mục tiêu và những lưu ý khi thực hiện khuyến mãi Bài 9:
PR: mục tiêu và các công cụ trong PR Bài 10: Bán hàng cá nhân: mục tiêu và các
lưu ý trong bán hàng cá nhân Bài 11: Case study: Cô dâu 8 tuổi/ Kellog/ Hippa/
KitKat/ Heineken
PHẦN 03: QUY TRÌNH CỦA TRUYỀN
THÔNG VÀ KHÁI NIỆM AIDA
Bài 12: Tổng quan về quá trình
truyền thông Bài 13: Các yếu tố trong tiến trình truyền thông Bài 14: Các mô
hình và tiến trình tiếp nhận truyền thông Bài 15: Quá tải thông tin Bài 16:
Khái niệm AIDA Bài 17: Case study: Heizn
PHẦN 04: LẬP KẾ HOẠCH IMC
Bài 18: Xác định công chúng mục
tiêu Bài 19: Xác định mục tiêu truyền thông Bài 20: Thiết kế thông điệp Bài 21:
Lựa chọn và phối thức tiếp thị truyền thông Bài 22: Thiết lập ngân sách và kế
hoạch dự phòng Bài 23: Case study: Coca cola Khóa học liên quan Trắc nghiệm cuối
khóa Tiểu luận cuối khóa
Giá: 400,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét