Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Hoàng Xuân Phương / Tiến sĩ Đại học
Tarlac Philippine
Giới thiệu khóa học: “Kỹ năng
quan hệ với báo chí”
Báo chí là phương tiện thông tin
đại chúng nhanh nhất, hiệu quả nhất và có nhiều công chúng nhất, tác động mạnh
mẽ đến mọi mặt của đời sống. Báo chí giúp doanh nghiệp tiếp cận số lượng khán
giả khổng lồ, cung cấp thông tin đa dạng nhanh chóng, giải quyết khủng hoảng
hay nâng cao uy tín và thương hiệu. Báo chí còn là một công cụ PR - truyền
thông mạnh mẽ. Nếu bạn là chuyên viên PR và mong muốn:
Xây dựng quan hệ với cơ quan báo
chí
Tiếp cận với nhà báo
Sử dụng công cụ PR trong hoạt động
với báo chí
Thì khóa học này sẽ giúp bạn đạt
được tất cả mục tiêu đặt ra và thành công hơn trong việc xây dựng mối quan hệ
lâu dài, bền vững với giới báo chí.
Đăng ký ngay: Khóa học Kỹ năng
quan hệ báo chí của chuyên gia PR Hoàng Xuân Phương
Nội dung khóa học “Kỹ năng quan hệ
với báo chí”:
Các loại hình báo chí- Cơ cấu tổ
chức của tòa soạn
Mối quan hệ giữa báo chí và doanh
nghiệp
Cách thiết lập mối quan hệ với
nhà báo
Các tình huống gặp phải khi làm
việc với phóng viên
Tổ chức họp báo- Thông cáo báo
chí-Phỏng vấn
Press Kit- Press Party- Media
Tour
Lợi ích sau khóa học “Kỹ năng
quan hệ với báo chí”:
Nắm vững các kỹ thuật viết bài,
trả lời phỏng vấn, tổ chức họp báo, giao tiếp với báo chí
Biết cách xây dựng kế hoạch quan
hệ báo chí cho tổ chức
Tự tin làm việc với các cơ quan
báo chí truyền thông
Hiểu biết về nhà báo, các cơ quan
truyền thông và quy chuẩn hoạt động
Giới thiệu giảng viên: Chuyên gia
PR Hoàng Xuân Phương
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường
University of Wales
Giảng viên khoa Báo chí Truyền
thông, Quan hệ Quốc tế tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Tác giả cuốn sách “PR từ chưa biết
tới chuyên gia”
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
Được học linh hoạt mọi lúc, mọi
nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
Được tham gia thảo luận và đặt
câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
Chỉ cần thanh toán học phí một lần
để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay! Chúc bạn có được
nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN 1: XÂY DỰNG QUAN HỆ VỚI CƠ
QUAN BÁO CHÍ
Bài 1: Báo chí và Cơ cấu tổ chức
của tòa soạn Bài 2: Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp Bài 3: Các loại
hình báo chí
PHẦN 2: TIẾP CẬN VỚI NHÀ BÁO
Bài 4: Cách thiết lập mối quan hệ
với nhà báo (Phần 1) Bài 5: Cách thiết lập mối quan hệ với nhà báo (Phần 2) Bài
6: Các tình huống gặp phải khi làm việc với phóng viên
PHẦN 3: CÔNG CỤ PR TRONG HOẠT ĐỘNG
VỚI BÁO CHÍ
Bài 7: Tổ chức họp báo Bài 8:
Thông cáo báo chí Bài 9: Bộ tài liệu đính kèm- Press Kit Bài 10: Phỏng vấn Bài
11: Press Party và Media Tour (Tiệc dành cho báo chí và chuyến tham quan công
ty/nhà máy cho nhà báo) Câu hỏi trắc nghiệm Đánh giá góp ý khóa học Các khóa học
liên quan
Giá: 149,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét