Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh /
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business,
E-Marketing
Bạn có biết rằng:
Khởi điểm của một chiến dịch
online marketing thì email marketing luôn là "vũ khí" đầu tiên phải sử
dụng?
Nếu bạn vẫn hoài nghi về khả năng
của Email Marketing thì bạn cần biết:
-
Email có khả năng giành được khách hàng hiệu quả hơn 40 lần so với
Facebook hay Twitter. – McKinsey
- Tổng số tài khoản email trên
toàn thế giới dự kiến sẽ tăng lên hơn 4,3 tỷ tài khoản vào cuối năm 2016. –
Radicati Group
- 61% người Mỹ, những người sử dụng
Internet, nói email là “rất quan trọng” để trong công việc của họ. – Pew
Research
- Hoạt động email marketing mang
lại thêm tới 23% doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.
Và nếu bạn có những câu hỏi như:
- Làm sao để phát triển thông điệp
email để tạo ra sự tò mò và kích thích mua hàng?
- Những kỹ thuật nào để lập kế hoạch
email marketing từng bước?
- Làm sao phát triển các thủ thuật
bán hàng, làm landing page, giật tít tiêu đề trong email?
HÃY TÌM CÂU TRẢ LỜI CHO MÌNH NGAY
BÂY GIỜ TRONG KHÓA HỌC:
SMART EMAIL MARKETING của ThS/
MBA. Nguyễn Phan Anh
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển
khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing
Nội dung chính của khóa học:
1. Tường tận toàn bộ về email
markeitng
2. Những bước cơ bản để triển
khai chiến dịch email marketing
3. Tìm hiểu đầy đủ các thông điệp
trong email marketing
4. Các nguyên tắc khi tạo email
marketing
5. Lưu ý về thời gian và tuyệt
chiêu gửi email hiệu quả tăng ROI
6. Hướng dẫn chi tiết các bước
thao tác kỹ thuật trong email marketing
7. 35 thủ thuật giật tít tiêu đề
trong email
Đặc biệt hơn là những case study
từ kinh nghiệm của chuyên gia Nguyễn Phan Anh.
Sau khóa học này, bạn có thể:
- Tường tận về các nguyên tắc dẫn
đến thành công email marketing
- Biết tạo tiêu đề, thông điệp hấp
dẫn tăng tỷ lệ mở mail
- Sử dụng và chuyên nghiệp với
các kỹ thuật trong email marketing
- Lập kế hoạch email marketing
chuyên nghiệp cho chiến dịch
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
- Được học linh hoạt mọi lúc, mọi
nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
- Được tham gia thảo luận và đặt
câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
- Chỉ cần thanh toán học phí một
lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng
marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại
kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN 1: NỘI DUNG BÀI HỌC
Bài 1: Email Marketing là gì? Bài
2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing Bài 3: Các thông
điệp thường dùng trong Email Marketing Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing Bài
5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm
Email Marketing Bài 7: Giới thiệu giao diện GetResponse Bài 8: Nhập dữ liệu vào
(Contacts) Bài 9: Tạo mẫu Email Bài 10: Hưỡng dãn tạo thư trả lời tự động (Auto
Respone) Bài 11: Tính năng thống kê Bài 12: Tạo khảo sát (Serveys) Bài 13: Tạo
form Bài 14: Tạo landingpage Bài 15: Mức độ hiệu quả của emailmarketing, ví dụ
của các doanh nghiệp Bài 16: Sử dụng email cá nhân như thế nào cho hiệu quả Bài
17: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng email Bài 18: 16 Bước bán hàng qua email Bài
19: 6 Bước làm landing page bán hàng Bài 20: Thời gian gửi email hiệu quả Bài
21: Những sai lầm khi sử dựng email marketing Bài 22: Những số liệu thống kê
thú vị về email Bài 23: 35 kiểu giật tít trong email marketing
PHẦN 2: BÀI TẬP CUỐI KHÓA
Giá: 400,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét