Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển ...
TNI business school / Tổ chức đào
tạo
Có khi nào bạn bật khóc vì một quảng
cáo hoặc quảng cáo đó mang bạn về với tuổi thơ của mình hay chưa?
Hay bạn đã từng xem những đoạn quảng
cáo vô cùng ám ảnh?.
Chắc chắn chỉ có QUẢNG CÁO, mới đủ
khả năng đong đầy cảm xúc của bạn
Không chỉ dừng lại ở TVC, Quảng
cáo còn 04 loại hình khác:
⭕
Báo chí, Tạp chí
⭕
Radio, phát thanh
⭕
Không gian ngoài trời
⭕
Internet
Và nếu bạn là:
❗Chủ
doanh nghiệp muốn định hướng một chiến lược quảng cáo
❗Trưởng
phòng Marketing muốn tạo lập kế hoạch triển khai quảng cáo
❗Chuyên
viên marketing muốn triển khai kế hoạch quảng cáo
❗Bất
kể là ai nhưng có đam mê quảng cáo và marketing nói chung
Để xây dựng, triển khai kế hoạch
quảng cáo, hãy đăng ký ngay khóa học:
XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH
QUẢNG CÁO được hướng dẫn chuyên sâu và thực tiễn bởi Chuyên gia Đỗ Thùy Dung -
Founder T-Agency và Creative Director T-Agency
Nội dung chính của khóa học:
1.Vai trò quảng cáo trong
marketing
2.Tìm hiểu các yếu tố tạo nên hiệu
quả của quảng cáo
3.Ứng dụng tư duy marketing trong
làm quảng cáo
4.Cách sáng tạo thông điệp quảng
cáo
5.Hướng dẫn quy trình sản xuất quảng
cáo TVC và Print
6.Các tiêu chí lựa chọn kênh truyền
thông
7.Các lựa chọn kênh truyền thông
hiệu quả
Lợi ích sau khóa học:
⭐
Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo
⭐
Phát triển thông điệp và big idea, concept cho quảng cáo
⭐ Lựa
chọn được hình thức và kênh truyền thông quảng cáo
⭐ Đo
lường và đánh giá hiệu quả của quảng cáo
Bên cạnh các kiến thức kể trên,
Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:
·Được học linh hoạt mọi lúc, mọi
nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng,...
·Được tham gia thảo luận và đặt
câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
·Chỉ cần thanh toán học phí một lần
để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng
marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại
kyna.vn.
Chi tiết khóa học
PHẦN 1: VAI TRÒ QUẢNG CÁO TRONG
MARKETING
Bài C1B1: Khóa học Basic
Advertising phù hợp với ai Bài C1B2: Bản chất của quảng cáo Bài C1B3: Vai trò của
quảng cáo
PHẦN 2: ĐIỀU GÌ TẠO NÊN 1 QUẢNG
CÁO HIỆU QUẢ?
Bài C2B1: Ba yếu tố cơ bản của một
quảng cáo Bài C2B2: Giới thiệu 5 loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay Bài
C2B3: Giới thiệu quy trình 6 bước làm quảng cáo và cách học
PHẦN 3: ỨNG DỤNG TƯ DUY MARKETING
TRONG LÀM QUẢNG CÁO
Bài C3B1: Quy trình 6 bước làm quảng
cáo P1 Bài C3B2: Quy trình 6 bước làm quảng cáo P2 Bài C3B3: Bài tập Bài C3B4:
Quy trình 6 bước làm quảng cáo P3 Bài C3B5: 4 bước cơ bản tìm insight khách
hàng P1 Bài C3B6: 4 bước cơ bản tìm insight khách hàng P2 Bài C3B7: 4 bước cơ bản
tìm insight khách hàng P3 Bài C3B8: 4 bước cơ bản tìm insight khách hàng P4 Bài
C3B9: Cách đánh giá 1 insight tốt Bài C3B10: Bài tập
PHẦN 4: CÁCH SÁNG TẠO THÔNG ĐIỆP
QUẢNG CÁO
Bài C4B1: Giới thiệu thông điệp
quảng cáo Bài C4B2: Vai trò của Big Idea Bài C4B3: 4 bước tìm Big Idea - P1 Bài
C4B4: 4 bước tìm Big Idea - P2 Bài C4B5: CaseStudy Sunslik ngôn ngữ tóc Bài
C4B6: Tổng kết quy trình tạo thông điệp Bài C4B7: Bài tập
PHẦN 5: CASESTUDY SẢN XUẤT NỘI
DUNG QUẢNG CÁO
Bài C5B1: Sản xuất video quảng
cáo Bài C5B2: Sản xuất hình ảnh quảng cáo
PHẦN 6: CÁCH LỰA CHỌN KÊNH TRUYỀN
THÔNG
Bài 6: 3 tiêu chí lựa chọn kênh
truyền thông
PHẦN 7: TỔNG KẾT QUY TRÌNH 6 BƯỚC
LÀM QUẢNG CÁO
Bài 7: Tổng kết khóa học
TỔNG KẾT
Trắc nghiệm cuối khóa Đánh giá
khóa học Khóa học liên quan
Giá: 700,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét