Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Thạc sĩ Hồ Thị Thanh Vân / Thạc
sĩ Hồ Thị Thanh Vân, CBP Certified Instructor
Chương trình "kỹ năng giao
tiếp trong kinh doanh trong kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế" của Mana
Online Business School sẽ giúp bạn nắm được:
Kỹ năng giao tiếp có vai trò như
thế nào trong kinh doanh.
Cấu trúc giao tiếp trong kinh
doanh và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp thường ngày.
Phát triển phong cách viết trong
kinh doanh chuyên nghiệp.
Kỹ năng viết các văn bản thường gặp
trong kinh doanh bao gồm bản ghi nhớ, báo cáo, Email v.v
Phát triển kỹ năng giao tiếp ngôn
từ lôi cuốn, tự tin.
Giao tiếp và trao đổi bằng điện
thoại trong kinh doanh.
Ngôn ngữ cơ thể - công cụ giao tiếp
quyền lực.
Phát triển kỹ năng thuyết trình
hiệu quả và tự tin.
Giải quyết mâu thuẫn xung đột và
bất đồng trong giao tiếp kinh doanh.
Chương trình được Mana Online
Business School biên soạn, xây dựng dựa trên giao trình gốc của Hiệp hội Đào tạo
Kinh doanh Quốc tế (International Business Training Association), có trụ sở tại
Hoa Kỳ. IBTA là một tổ chức kiến thức chuyên đào tạo và cấp chứng chỉ CBP
(Certified Business Professional) ở nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau theo
chuẩn quốc tế được công nhận trên toàn cầu. Chứng chỉ CBP của IBTA là một trong
những chứng chỉ uy tín nhất về kỹ năng kinh doanh chuyên nghiệp và kỹ năng quản
lý. CBP được công nhận trên toàn cầu từ Mỹ, Canada, Caribe, châu Phi, Trung
Đông, Trung Quốc, Ấn Độ, đến Singapore và vùng Viễn Đông.
Trên thế giới, các tập đoàn lớn
như HONDA, Nokia, Mitsubishi, Intel, Ricoh, adidas,… đều công nhận tiêu chuẩn
đánh giá về kỹ năng kinh doanh của IBTA được mô tả qua chứng chỉ CBP.
Khi tham gia học tại Mana Online
Business School, bạn sẽ:
Học mọi lúc - mọi nơi
Giảng viên hàng đầu là những CBP
Executive và nhiều năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các tập đoàn đa quốc
gia
Hỏi đáp cùng giảng viên và luyện
thi
Thi trực tuyến mọi lúc mọi nơi và
nhận chứng chỉ CBP
Cơ hội giao lưu cùng các CBP
Professional & Executive tại Việt Nam: https://goo.gl/GTXMmj
Mana Online Business School là học
viện trực tuyến chuyên đào tạo các kĩ năng về giao tiếp trong kinh doanh và quản
lý, thuộc hệ sinh thái đào tạo trực tuyến Kyna Group. Mana Online Business
School hợp tác với các tổ chức đào tạo về kinh doanh, quản trị hàng đầu thế giới
để đem đến chương trình học trực tuyến chất lượng cho học viên Việt Nam. Các học
viên tham gia sẽ có chứng chỉ học tập được công nhận toàn cầu.
Chi tiết khóa học
MODULE 01: GIỚI THIỆU VỀ GIAO TIẾP
TRONG KINH DOANH
Bài 1: Giao tiếp trong kinh doanh
Bài 2: Mô hình giao tiếp trong kinh doanh Bài 3: Những rào cản trong giao tiếp
Bài 4: Chiến lược vượt qua những rào cản trong giao tiếp Bài 5: Giao tiếp ngôn
từ và phi ngôn từ Module 01: Multiple choice
MODULE 02: CẤU TRÚC GIAO TIẾP
TRONG KINH DOANH
Bài 6: Giao tiếp hiệu quả và những
yêu cầu cơ bản Bài 7: Xác định thông điệp truyền thông Bài 8: Phân tích khán giả
của bạn Bài 9: Cấu trúc và xây dựng thông điệp Module 02: Multiple choice
MODULE 03: PHÁT TRIỂN PHONG CÁCH
VIẾT TRONG KINH DOANH
Bài 10: Xác định vai trò của kĩ
năng viết trong giao tiếp Bài 11: Những chuẩn mực của kĩ năng viết trong giao
tiếp Bài 12: Phát triển phong cách viết hiệu quả Module 03: Multiple choice
MODULE 04: CÁC HÌNH THỨC CỦA KỸ
NĂNG VIẾT TRONG KINH DOANH
Bài 13: Định dạng thư và bản ghi
nhớ Bài 14: Thông báo tin vui và thuyết phục Bài 15: Cách thức lập báo cáo
trong kinh doanh Bài 16: Những điểm cần lưu ý với người nhận Bài 17: Giao tiếp
bằng hình thức online Bài 18: Giao tiếp bằng tin nhắn Module 04: Multiple
choice
MODULE 05: KỸ NĂNG VIẾT TRONG CÁC
TÌNH HUỐNG ĐẶC BIỆT
Bài 19: Cách truyền tải thông điệp
tiêu cực Bài 20: Cách truyền tải thông điệp thuyết phục Module 05: Multiple
choice
MODULE 06: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
GIAO TIẾP NGÔN TỪ
Bài 21: Giao tiếp ngôn từ hiệu quả
Bài 22: Các yếu tố trong giao tiếp ngôn từ chuẩn mực Bài 23: Phong cách thể hiện
bài diễn văn chuyên nghiệp Bài 24: Phong cách trình bày và định dạng bài diễn
thuyết Bài 25: Kỹ năng lắng nghe và quan sát chủ động Module 06: Multiple
choice
MODULE 07: GIAO TIẾP VÀ TRAO ĐỔI
BẰNG ĐIỆN THOẠI TRONG KINH DOANH
Bài 26: Vai trò giao tiếp bằng điện
thoại trong kinh doanh Bài 27: Nguyên tắc giao tiếp điện thoại lịch thiệp Bài
28: Hướng dẫn tổng quan về kỹ năng sử dụng điện thoại Bài 29: Kĩ năng ứng phó với
người gọi thô lỗ nóng nảy Module 07: Multiple choice
MODULE 08: GIAO TIẾP PHI NGÔN TỪ
Bài 30 Tìm hiểu về hình thức giao
tiếp phi ngôn từ Bài 31 Thành công với ngôn ngữ cơ thể chuyên nghiệp Bài 32 Thể
hiện bản thân bằng một hình ảnh chuyên nghiệp Bài 33 Môi trường trong giao tiếp
kinh doanh Module 08: Multiple choice
MODULE 09: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ
Bài 34 Nhận diện những loại hình
thuyết trình và cấu trúc trình bày trong thuyết trình Bài 35 Chế ngự sự lo lắng
trong thuyết trình Bài 36 Lựa chọn trang phục thích hợp khi thuyết trình Bài 37
Những chuẩn bị cần thiết cho bài thuyết trình Bài 38 Sử dụng các kỹ thuật hỗ trợ
trực quan và công nghệ trong thuyết trình Bài 39 Tầm quan trọng của checklist
trong thuyết trình Module 09: Multiple choice
MODULE 10: MÂU THUẪN XUNG ĐỘT VÀ
NHỮNG BẤT ĐỒNG TRONG GIAO TIẾP KINH DOANH
Bài 40 Thấu hiểu những mâu thuẫn,
xung đột Bài 41 Những nguyên tắc khi giải quyết mâu thuẫn Bài 42 Những phong
cách trong giải quyết mâu thuẫn xung đột Bài 43 Các bước trong giải quyết xung
đột, mâu thuẫn Bài 44 Tổng kết khóa học Module 10: Multiple choice Hướng dẫn
thi Trắc nghiệm cuối khóa MANA tặng học viên Form mẫu tham khảo
Giá:
1,980,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét