Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Phan Văn Sơn / Giám đốc bộ phận
Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
Doanh nghiệp muốn thành công thì
không thể chỉ dựa trên nỗ lực của một người mà đòi hỏi sự phấn đấu và hỗ trợ lẫn
nhau của mọi thành viên trong tổ chức đó. Mặc dù vậy không ít nhà quản lý thường
không tự tin khi giao việc cho nhân viên của mình, vì thế họ đã vơ vào hết mọi
việc về mình và tự làm tất cả.
Như thế vô tình làm cho các nhân
viên cảm thấy khó chịu, hay tự ti vì họ không có cơ hội để khẳng định và phát
triển năng lực bản thân, mà theo sơ đồ Maslow đó là một nhu cầu thiết yếu của
con người. Do đó, vì lợi ích cho công ty cũng như chính bạn, bạn cần trở thành
một người chủ biết phân công công việc cho nhân viên một cách khôn ngoan.
Tuy nhiên thực tế là phần lớn các
lãnh đạo, các cấp quản lý tại Việt Nam chưa được đào tạo bài bản và chuyên
sâu, những kỹ năng mà họ có được phần nhiều từ những kinh nghiệm và va vấp
trong thương trường mà họ đúc kết được. Vì vậy, nhiều nhà quản lý vẫn không biết
cách, hoặc gặp sai lầm trong việc phân bổ để thực hiện công việc, làm lãng phí
thời gian và nguồn lực của chính họ cuãng như công ty.
Nhận thức được nhu cầu và vai
trò của quản lý trong doanh nghiệp, Kyna.vn và giảng viên Phan Văn Sơn đã đồng
hành phát triển khóa học “Kỹ năng phân công và ủy thác công việc” nhằm xây dựng
được các kỹ năng cần thiết và nâng cao vai trò quản trị của nhà quản lý trong
doanh nghiệp.
Khóa học dành cho người đã đi làm, bao gồm:
· Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp.
· Đội ngũ quản lý cấp thấp và cấp trung
trong các phòng ban của công ty.
· Những người đang làm việc trong các
doanh nghiệp muốn được hoàn thiện bản thân.
· Đội ngũ phát triển nhân sự muốn được cập
nhật kiến thức để huấn luyện cho nhân viên các cấp.
Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể:
· Hiểu được tầm quan trọng của việc phân
công và ủy thác công việc.
· Nắm rõ quyền hạn và trách nhiệm của bản
thân khi phân công và ủy thác công việc.
· Biết được quy trình phân công công việc
và cách quản lý các phần việc để tăng năng suất và hiệu quả làm việc lên đến mức
tối đa, đồng thời kiểm soát quy trình công việc diễn ra suôn sẻ.
· Nắm được cách thức lựa chọn đúng người
để ủy thác một phần hoặc toàn bộ một công việc, ngoài ra vẫn giữ được kết quả
như mong muốn.
Chỉ cần “đặt đúng người” vào
“đúng vị trí” là bạn đã nắm được 50% thành công, 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào nỗ
lực của “người được giao việc”. Mặt khác, nếu người quản lý “không đặt đúng người”
và “không giao đúng việc” thì 99% công việc sẽ thất bại.
Hãy tham gia khóa học tại Kyna.vn
để biết cách phân bổ công việc và tận dụng nguồn lực cho hiệu quả công việc vượt
trội bạn nhé!
Chi tiết khóa học
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ PHÂN CÔNG
VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC
Bài 1: Định nghĩa phân công và ủy
thác công việc Bài 2: Tầm quan trọng của phân công và ủy thác công việc Bài 3:
Quyền hạn và trách nhiệm liên quan của người quản lý Trắc nghiệm chương I
CHƯƠNG II: PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC MỘT
CÁCH HIỆU QUẢ
Bài 4: Phương pháp phân công theo
kinh nghiệm làm việc Bài 5: Phương pháp phân công theo chuyên môn Bài 6: Đánh
giá công việc và nhân viên Bài 7: Bàn giao công việc Bài 8: Hỗ trợ và kiểm tra,
đánh giá kết quả công việc Trắc nghiệm chương II
CHƯƠNG III: ỦY THÁC CÔNG VIỆC
THÀNH CÔNG
Bài 9: Thang hình thức ủy thác
công việc Bài 10: Ủy thác công việc theo hình thức Đại sứ Bài 11: Ủy thác công
việc theo hình thức Chỉ định Bài 12: Ủy thác công việc theo hình thức Phát triển
Bài 13: Ủy thác công việc theo hình thức Quyền sở hữu Bài 14: Ủy thác công việc
theo hình thức Quản lý Bài 15: Quy trình ủy thác công việc - Phân tích và đánh
giá Bài 16: Đặt đề nghị, theo dõi, hỗ trợ và nghiệm thu kết quả Bài 17: Thực
hành đánh giá ủy thác công việc Trắc nghiệm chương III
CHƯƠNG IV: NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
KHI PHÂN CÔNG VÀ ỦY THÁC CÔNG VIỆC
Bài 18: Quản lý vi mô và kiểm
soát phân quyền Bài 19: Đào tạo nhân viên thông qua phân công và ủy thác công
việc Bài 20: Những điều cần lưu ý trong phân công và ủy thác công việc
TỔNG KẾT
Đánh giá khóa học Khóa học liên
quan Tiểu luận
Giá:
300,000đ
Nhận xét
Đăng nhận xét