Tiktok đã, đang và sẽ là một vùng đất màu mỡ mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến để tạo ra các giá trị lợi nhuận, và thậm chí hiệu quả mà nó đem lại còn vượt trội hơn nhiều nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Youtube, v.v. Với tiềm năng to lớn như vậy, khóa học quảng cáo Tiktok chuyển đổi đơn hàng đến từ TikEdu sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TikTok. Mang về cho bạn và doanh nghiệp hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Khoá học Quảng Cáo TikTok doanh số sản phẩm cho người mới bắt đầu chuyển đổi đơn hàng trên nền tảng Tikedu là một khoá học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt tay vào làm quảng cáo trên nền tảng TikTok và mong muốn mang lại đơn hàng ngay. Khóa học bao gồm 11 phần, 34 bài học giúp bạn nắm bắt được toàn bộ kiến thức từ nền tảng về mặt tư duy hệ thống, về vận hành quảng cáo trên nền tảng TikTok và hoàn toàn có thể áp dụng ngay vào thực tế. Đây là toàn bộ kiến thức đã được đúc rút từ rất nhiều năm kinh nghiệm không chỉ về quảng cáo chuyển
Phan Văn Sơn / Giám đốc bộ phận
Tư vấn quản trị- Tổ hợp phát triển HRD
Lý thuyết “X” của Sigmund Freud,
nhà phân tâm học người Áo nổi tiếng, giả định rằng: “Con người là lười biếng,
ghét lao động và bởi vậy luôn tìm cách lẩn tránh làm việc”. Cho nên, “con người
cần: bị thưởng, bị ép buộc, bị cảnh cáo và bị phạt”. Đây chính là triết lý
"cây gậy và củ cà rốt" trong quản lý.
Theo lý thuyết này, có thể nhà quản
lý phải liên tục quản thúc chặt chẽ nhân viên của mình trong bầu không khí ngột
ngạt mà cả hai - người quản lý và người bị quản lý - không có bất kỳ cơ hội nào
cho sự thành công hay sáng tạo…
Điều đó dẫn tới 2 kết quả. Thứ nhất,
nhân viên không thể hoàn thành công việc hoặc hoàn thành nhưng chất lượng công
việc không cao dẫn tới kết quả kinh doanh của công ty ngày càng đi xuống. Thứ
hai, nhân viên không chịu được sự áp bức, quản lý của cấp trên nên nghỉ việc dẫn
đến công việc bị dồn đống, không có ai đảm nhận, công ty lại mất thêm chi phí –
thời gian để tuyển dụng, đào tạo người mới. Như vậy, liên tục quản thúc chặt chẽ
không phải là một phương pháp quản lý và động viên nhân viên khoa học và hiệu
quả.
Theo giảng viên Phan Văn Sơn, muốn
hiệu quả công việc cao và giữ chân được những nhân tài cho công ty thì người quản
lý phải biết cách tạo lửa cho nhân viên của mình.
Chẳng hạn, người quản lý phải làm
sao xây dựng quy trình công việc rõ ràng, bố trí công việc cùng với những hướng
dẫn cụ thể về cách thức và quy trình thực hiện, cố gắng hết sức trong việc cải
thiện lương bổng, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc…
Những phương pháp động viên nhân
viên cụ thể cùng với lời khuyên thực tiễn, đi từ kinh nghiệm nhiều năm quản lý
của giảng viên Phan Văn Sơn sẽ được giới thiệu tới bạn trong khóa học “tạo động
lực làm việc cho nhân viên” trên Kyna.vn.
Khóa học này dành cho cho người đã đi làm, bao gồm:
Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh
nghiệp.
Đội ngũ quản lý cấp thấp và cấp
trung trong các phòng ban của công ty.
Những người đang làm việc trong
các doanh nghiệp muốn được hoàn thiện bản thân.
Sau khi tham dự chương trình, học
viên có thể:
Hiểu rõ khởi nguồn của sự đam mê
và động lực để làm việc của nhân viên.
Thấu hiểu nội dung của các học
thuyết tâm lý về nhu cầu của con người.
Hiểu và biết cách vận dụng các
phương pháp xây dựng mối quan hệ đối tác với nhân viên và tạo động
lực cho họ hiệu quả trong môi trường tiên tiến.
Khám phá các tiềm năng thế
mạnh của từng nhân viên để giao việc hiệu quả và tạo cơ hội phát
triển, thăng tiến cho họ.
Học hỏi và vận dụng những kinh
nghiệm thực tế về những vấn đề liên quan tới thúc đẩy sự phát
triển của nhân viên.
Muốn trở thành một nhà lãnh đạo
giỏi và tâm lý, bạn cần phải làm chủ được nghệ thuật khích lệ nhân viên.
Chi tiết khóa học
CHƯƠNG I: ĐỊNH NGHĨA VÀ QUY TRÌNH
TẠO ĐỘNG LỰC CHO NHÂN VIÊN
Bài 1. Tầm
quan trọng của việc tạo động lực làm việc cho nhân viên Bài 2. Vai trò của người quản lý trong tạo động
lực cho nhân viên Bài 3. Quy trình
tạo động lực cho nhân viên Trắc nghiệm chương I
CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ BIỂU HIỆN CỦA
NHÂN VIÊN
Bài 4. Đánh giá biểu hiện của nhân viên Bài 5. Các triệu chứng mất động lực làm việc ở nhân viên Trắc nghiệm
chương II
CHƯƠNG III: NHẬN BIẾT NHU CẦU VÀ
ĐỘNG CƠ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Bài 6. Thang nhu cầu của Maslow Bài 7. Thuyết
ERG của Alderfer Bài 8. Thuyết nhu cầu của
McClelland Bài 9. Thuyết
hai nhân tố của Herzberg Trắc nghiệm chương III
CHƯƠNG IV: PHƯƠNG THỨC THỎA MÃN
NHU CẦU
Bài 10. Sự củng cố và sự trừng phạt Bài 11. Đặt mục tiêu cho nhân viên và áp dụng tiêu chí SMART Bài
12. Sự kỳ vọng và mối liên hệ giữa nỗ
lực, kết quả và phần thưởng Bài 13. Sự
công bằng trong công việc Trắc nghiệm chương IV
CHƯƠNG V: CÔNG CỤ TẠO ĐỘNG LỰC VÀ
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ
Bài 14. Khen thưởng Bài 15. 10
yếu tố đổi mới môi trường làm việc Bài 16. Ủy
thác công việc Bài 17. Luân
phiên công việc Trắc nghiệm chương V Tiểu luận khóa học Đánh giá, góp ý khóa học
Khóa học liên quan
Giá:
350,000đ
video này hữu ích lắm nhé về chủ đề nghệ thuật thúc đẩy nhân viên làm việc có hiệu quả
Trả lờiXóa